Công ty Cổ Phần Phát Triển Đầu Tư Xây Dựng HT chúng tôi đang cần tuyển dụng cho vị trí Nhân viên Lễ tân văn phòng công ty với mô tả công việc như sau:
1. Trực tổng đài điện thoại, nhận các cuộc gọi đến, giải đáp các thắc mắc, câu hỏi của khách hàng tới các phòng ban trong công ty; ghi nhận thông tin từ khách hàng nhắn lại.
2. Hướng dẫn khách đến liên lạc, công tác tại công ty – tầng 2 số 82 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3; Tiếp đón và chỉ dẫn cho ứng viên tới dự kiểm tra và phỏng vấn.
3. Hàng ngày nhận thư từ các phòng ban công ty trong công ty và chuyển tận nơi theo địa chỉ ghi trên thư gửi hoặc chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết; Tiếp nhận thư gửi đi từ các phòng ban, cá nhân, tập hợp lại cuối ngày chuyển nhân viên bưu điện chuyển đi. Nếu các phòng ban, cá nhân có nhu cầu gửi hỏa tốc thì phải gọi nhân viên bưu điện tới để chuyển đi kịp thời. Theo dõi, lưu trữ vận đơn để cuối tháng làm thanh toán. Thực hiện thanh toán tiền Chuyển phát nhanh hàng tháng theo nhiệm vụ được giao.
4. Theo dõi, tiếp nhận tờ trình, công văn đến ,chuyển trả ngay khi đã được lãnh đạo duyệt ,liên lạc với người nhận gấp nếu có yêu cầu.
5. Nhận các email, thông tin từ các Ban lãnh đạo, quản lý công tác hành chính, có nhu cầu đổ mực, sửa chữa máy in, thay phụ kiên,… báo cho bên nhà cung cấp kịp thời để đảm bảo cho công việc của công ty; cuối tháng làm thanh toán phân bổ về các công ty ghi trong hóa đơn.
6. Nhập, xuất kho nước bình, chai Lavie cho các phòng ban trong công ty và công trình. Cuối tháng làm thanh toán phân bổ về các các công trình ghi trong hóa đơn.
7. Tiếp nhận yêu cầu di chuyển bằng Grab của CBNV công ty, thanh toán cho đối tác Grab hằng tháng
8. Theo dõi và thanh toán điện nước công trình
9. Theo dõi văn phòng phẩm công ty và công trình, làm thanh toán hằng tháng,…
10. Thực hiện các công tác khác theo phân công của Lãnh đạo như tiếp nhận và xử lý các việc liên quan đến khách hàng, các công ty, một số công việc hành chính hỗ trợ khác, in ấn, foto tài liệu, nhập dữ liệu…

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.
3. Kiến thức: Am hiểu quy định, quy trình tác nghiệp trong đơn vị.
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):Khả năng giao tiếp và truyền thông; Tinh thần trách nhiệm; Khả năng tuân thủ kỷ luật; Khả năng làm việc hướng tới kết quả.
5. Yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn; Cư xử hòa nhã, tác phong nhanh nhẹn,…

Quyền lợi:

1. Lương, thưởng hấp dẫn (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn).
2. Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện.
3. Chính sách, phúc lợi: ốm đau, nghỉ phép năm, Hiếu – Hỷ – Thai sản.
4. Được đóng các loại BH (BHYT, BHXH, BHTN), các khoản trợ cấp theo quy định nhà nước.
5. Được khám sức khỏe định kì, các hoạt động team building, nghỉ mát…
6. Hàng năm được xem xét điều chỉnh lương.
7. Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, 20/10, 8/3,…
8. Các chính sách khác theo quy chế công ty.

Thông tin liên hệ:

1. Số điện thoại: 028 3888 8989 – 302 gặp Ms.Chiêu – Chuyên viên nhân sự
2. Email tuyển dụng: tuyendung@htcg.vn hoặc info@htcg.vn
3. Địa chỉ: Tầng 2 – 82 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP.HCM.